📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?

  1. Lưu trữ - Chia sẻ

    Nếu không có phần mềm chuyên dụng, doanh nghiệp thường sử dụng Excel, hoặc xịn hơn Google Sheet để quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng. Cách làm này thường gặp phải các vấn đề như - File lưu trữ quá nặng, phải làm file mới, dẫn đến không đồng bộ thông tin khách hàng. - Nếu dùng Excel thì việc chia sẻ thông tin khách hàng với các nhân viên khá khó khăn. Còn nếu dùng Google Sheet thì lại gặp vấn đề bảo mật dữ liệu. - Ngoài ra, khi sử dụng Excel hay Google Sheet để lưu trữ thông tin, thì thường sẽ không lưu đầy đủ các thông tin cần thiết và các thông tin cũng không được chuẩn hóa theo quy tắc. Việc này dẫn đến khó khăn về sau khi làm báo cáo hoặc truy xuất dữ liệu.

  2. Tính toán Với các hệ thống quản lý đơn hàng, khách hàng, việc tính toán không quá phực tạp nhưng lại thường xuyên cần đến, chính là ở các báo cáo. Tưởng như với Excel và Google Sheet, các báo cáo sẽ dễ dàng xây dựng tùy theo ý của nhà quản trị, tuy nhiên vấn đề gặp phải lại đến từ việc file dữ liệu quá lớn nên báo cáo bị chậm hoặc quá nhiều file dữ liệu khiến việc đồng bộ dữ liệu để làm báo cáo quá mất thời gian. Với các hệ thống phần mềm chuyên dụng, hệ thống báo cáo được xây dựng và tối ưu đảm bảo tốc độ báo cáo rất nhanh, thậm chí theo thời gian thực giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình và có những điều chỉnh kịp thời.

  3. Kết nối Cuối cùng, điểm yếu lớn nhất khi quản lý khách hàng bằng Excel hay Google Sheet là thiếu tính kết nối. Bạn không thể nhắn tin Facebook, không thể gửi Email, không thể đặt nhắc hẹn, không thể lên đơn hàng ViettelPost, GiaoHangTietKiem,... Các hệ thống phần mềm chuyên dụng sẽ giải quyết các vấn đề này giúp doanh nghiệp vận hành dễ dàng hơn, qua đó tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh đáng kể.

PreviousPhần mềm CRM phải như thế nào?NextSashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ

Last updated 4 years ago

Was this helpful?