📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lọc các đơn cần lên
  • 2. Thực hiện việc lên đơn

Was this helpful?

  1. COD

Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm

Chức năng thực hiện việc lên đơn nhanh chóng, hàng loạt trên Giao hàng tiết kiệm

PreviousLên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPostNextIn phiếu gửi hàng

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Các bước thực hiện để có thể lên được đơn trên ViettelPost qua hệ thống Sashi: - Lọc các đơn cần lên - Thực hiện việc lên đơn

1. Lọc các đơn cần lên

1.1. Vào chức năng lên đơn GHTK Trên Sashi, những đơn hàng có thể lên đơn, là những đơn có trạng thái hiện tại là 'L5. Khách hàng đồng ý mua hàng'. Bộ lọc các đơn cần lên gồm các thành phần:

  • Khoảng ngày hẹn gửi: trên màn hình chăm sóc, khi sale chốt được đơn, sẽ nhập ngày hẹn gửi để bộ phận kho có thể lọc theo ngày để gửi hàng (hoặc sale có thể bỏ trống ngày hẹn gửi, thì hệ thống tự hiểu là đơn hàng đó cần được chuyển cho khách ngay). Khoảng ngày hẹn gửi của Sashi mặc định là trong ngày hôm nay, tức là đơn hôm nào sẽ được vận chuyển đi luôn trong ngày hôm đấy.

  • Sản phẩm: chọn sản phẩm bạn muốn lọc. Thực tế có trường hợp có doanh nghiệp có sản phẩm A thì cần vận chuyển với phí thấp nhất, sản phẩm B thì cần vận chuỷen nhanh nhất tới khách hàng. Vì vậy, sẽ cần lọc theo sản phẩm để có thể dễ dàng thực hiện việc lên đơn

  • (Lọc trực tiếp trên lưới dữ liệu: Ở mỗi cột trên lưới có bộ filter, để bạn có thể lọc dễ dàng theo mong muốn)

1.2. Sau đó bạn bấm nút "Tìm kiếm đơn hàng theo bộ lọc".

2. Thực hiện việc lên đơn

2.1. Tick chọn các đơn cần đơn

2.2. Sửa đơn Nếu cảm thấy cần chỉnh sửa hàng loạt các đơn đã chọn, bạn có thể ấn vào "Sửa đơn". Màn hình popup hiện lên để thực hiện việc chỉnh sửa:

2.3. Lên đơn: Ấn vào nút "Lên đơn GHTK" để thực hiện quá trình lên đơn. Các đơn hàng sẽ được đẩy sang bên GHTK, và thông báo thành công cho bạn khi quá trình kết thúc. Sau khi lên đơn thành công, các đơn hàng sẽ tự động được chuyển sang trạng thái 'L7. Đơn đã gửi sang DVVC'