📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Màn hình danh sách quy trình chăm sóc
  • 2. Thêm mới tác vụ cho quy trình chăm sóc
  • 3. Sửa tác vụ
  • 4. Xóa tác vụ

Was this helpful?

  1. Quản trị hệ thống

Cấu hình quy trình chăm sóc

Chức năng giúp bạn có thể thiết lập quy trình chăm sóc cho 1 đơn hàng từ lúc bắt đầu vào hệ thống cho đến khi kết thúc vòng đời của đơn hàng.

PreviousCấu hình hệ thốngNextQuản lý thẻ

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Thực tế ở mỗi doanh nghiệp, cùng là một bộ phận (ví dụ cùng là đội sale), nhưng mỗi một team lại có những quy trình, cách thức làm việc khác nhau, dẫn đến sự khó đồng nhất, và khó đánh giá về hiệu quả công việc. Với quy mô nhân sự khoảng 3-5 người, có thể bạn vẫn kiểm soát được phần lớn hiệu quả công việc của các sale. Nhưng khi muốn mở rộng quy mô bán hàng, quy mô nhân sự, thì việc thiết lập được một quy trình làm việc chung cho cả đội nhóm là yếu tố tiên quyết. Sashi giúp bạn thực hiện việc quy trình hóa việc chăm sóc cho 1 đơn hàng từ lúc nó bắt đầu vào hệ thóng cho đến khi nó kết thúc vòng đời đơn hàng của mình. Ví dụ: - Khi 1 đơn hàng được chia cho sale, tôi yêu cầu sale gọi điện ngay khi nhận được số - Nếu đơn hàng chưa chốt được, chưa chuyển trạng thái, thì tôi yêu cầu sale gọi thêm 3 lần nữa, vào các ngày thứ 3, thứ 7, thứ 15 sau hôm đó - Vào các ngày thứ 2, thứ 6, tôi yêu cầu sale gửi email, nhắn SMS đến khách hàng đó - Khi 1 đơn vừa mới chuyển trạngthái là đã lên web của đơn vị vận chuyển, tôi yêu cầu COD gửi ngay cho khách 1 tin nhắn cho qua Messenger... ..........

Thì tất cả những quy trình đó, Sashi sẽ giúp bạn thiết lập một cách dễ dàng, để quy trình hóa công việc cho tất cả các bộ phận tùy theo đặc thù của doanh nghiệp mình.

1. Màn hình danh sách quy trình chăm sóc

  • Vào chức năng "Quy trình chăm sóc", màn hình danh sách các quy trình của hệ thống hiện ra

2. Thêm mới tác vụ cho quy trình chăm sóc

  • 1 quy trình sẽ bao gồm nhiều tác vụ con trong nó. Để thêm mới tác vụ con, click vào dòng quy trình đó, lập tức danh sách các tác vụ sẽ hiển thị ra. Ấn vào icon "+" để thêm tác vụ cho quy trình.

  • Các trường thông tin khi thêm mới 1 tác vu: - Trạng thái hành động: chọn level (trạng thái) cần kích hoạt hành động. Ví dụ cần nhắc nhở sale gọi điện cho khách ở 'L1. Đơn hàng được chia cho sale', thì ô chọn trạng thái hành động này sẽ để là 'L1. Đơn hàng chia cho sale'. - Loại hành động: Sashi cung cấp cho bạn 1 số hành động để bạn có thể tương tác với đơn hàng: nhắc nhở, gửi email, nhắn sms, nhắn messenger,... - Thời gian kích hoạt: Khi đơn hàng nằm ở trạng thái được thiết lập trong x phút, thì sẽ phát sinh hành động này Ví dụ: đơn hàng nằm ở trạng thái 'L1. Đơn hàng chia cho sale' 3 ngày rồi, mà vẫn không thấy chuyển sang trạng thái khác' thì bạn muốn nhắc nhở sale là phải gọi lại cho khách, thì phần cấu hình thời gian kích hoạt sẽ để là 3 ngày. - Giữ hành động khi đơn đã chuyển sang trạng thái khác: + Nếu bỏ tick, thì khi đơn đã chuyển sang trạng thái khác, đến thời điểm tác vụ trên đươc kích hoạt theo cài đặt, thì hành động đó cũng sẽ không được kích hoạt. Hiểu đơn giản, nếu sale gọi điện cho khách, khách đồng ý mua hàng ngay, sale chuyển đơn hàng sang trạng thái 'L5. Khách hàng đồng ý mua hàng', thì 3 ngày sau, tôi không muốn nhắc nhở sale là phải gọi lại cho khách hàng của đơn này nữa. + Nếu tick: thì khi đơn đã chuyển trạng thái, đến thời điểm hành động được kích hoạt theo cài đặt, thì hệ thống sẽ thực hiện việc nhắc nhở bạn theo đúng cấu hình.

  • Ấn "Xác nhận" để lưu cấu hình.

3. Sửa tác vụ

  • Chọn tác vụ cần sửa, ấn vào icon "Sửa" để sửa các thông tin cần thiết.

  • Ấn "Xác nhận" để lưu lại thông tin.

4. Xóa tác vụ

  • Chọn tác vụ cần xóa, ấn icon "Xóa" để xóa tác vụ được chọn.

Danh sách tác vụ của quy trình
Thêm mới 1 tác vụ