Cấu hình quy trình chăm sóc
Chức năng giúp bạn có thể thiết lập quy trình chăm sóc cho 1 đơn hàng từ lúc bắt đầu vào hệ thống cho đến khi kết thúc vòng đời của đơn hàng.
Last updated
Was this helpful?
Chức năng giúp bạn có thể thiết lập quy trình chăm sóc cho 1 đơn hàng từ lúc bắt đầu vào hệ thống cho đến khi kết thúc vòng đời của đơn hàng.
Last updated
Was this helpful?
Thực tế ở mỗi doanh nghiệp, cùng là một bộ phận (ví dụ cùng là đội sale), nhưng mỗi một team lại có những quy trình, cách thức làm việc khác nhau, dẫn đến sự khó đồng nhất, và khó đánh giá về hiệu quả công việc. Với quy mô nhân sự khoảng 3-5 người, có thể bạn vẫn kiểm soát được phần lớn hiệu quả công việc của các sale. Nhưng khi muốn mở rộng quy mô bán hàng, quy mô nhân sự, thì việc thiết lập được một quy trình làm việc chung cho cả đội nhóm là yếu tố tiên quyết. Sashi giúp bạn thực hiện việc quy trình hóa việc chăm sóc cho 1 đơn hàng từ lúc nó bắt đầu vào hệ thóng cho đến khi nó kết thúc vòng đời đơn hàng của mình. Ví dụ: - Khi 1 đơn hàng được chia cho sale, tôi yêu cầu sale gọi điện ngay khi nhận được số - Nếu đơn hàng chưa chốt được, chưa chuyển trạng thái, thì tôi yêu cầu sale gọi thêm 3 lần nữa, vào các ngày thứ 3, thứ 7, thứ 15 sau hôm đó - Vào các ngày thứ 2, thứ 6, tôi yêu cầu sale gửi email, nhắn SMS đến khách hàng đó - Khi 1 đơn vừa mới chuyển trạngthái là đã lên web của đơn vị vận chuyển, tôi yêu cầu COD gửi ngay cho khách 1 tin nhắn cho qua Messenger... ..........
Thì tất cả những quy trình đó, Sashi sẽ giúp bạn thiết lập một cách dễ dàng, để quy trình hóa công việc cho tất cả các bộ phận tùy theo đặc thù của doanh nghiệp mình.
Vào chức năng "Quy trình chăm sóc", màn hình danh sách các quy trình của hệ thống hiện ra
1 quy trình sẽ bao gồm nhiều tác vụ con trong nó. Để thêm mới tác vụ con, click vào dòng quy trình đó, lập tức danh sách các tác vụ sẽ hiển thị ra. Ấn vào icon "+" để thêm tác vụ cho quy trình.
Các trường thông tin khi thêm mới 1 tác vu: - Trạng thái hành động: chọn level (trạng thái) cần kích hoạt hành động. Ví dụ cần nhắc nhở sale gọi điện cho khách ở 'L1. Đơn hàng được chia cho sale', thì ô chọn trạng thái hành động này sẽ để là 'L1. Đơn hàng chia cho sale'. - Loại hành động: Sashi cung cấp cho bạn 1 số hành động để bạn có thể tương tác với đơn hàng: nhắc nhở, gửi email, nhắn sms, nhắn messenger,... - Thời gian kích hoạt: Khi đơn hàng nằm ở trạng thái được thiết lập trong x phút, thì sẽ phát sinh hành động này Ví dụ: đơn hàng nằm ở trạng thái 'L1. Đơn hàng chia cho sale' 3 ngày rồi, mà vẫn không thấy chuyển sang trạng thái khác' thì bạn muốn nhắc nhở sale là phải gọi lại cho khách, thì phần cấu hình thời gian kích hoạt sẽ để là 3 ngày. - Giữ hành động khi đơn đã chuyển sang trạng thái khác: + Nếu bỏ tick, thì khi đơn đã chuyển sang trạng thái khác, đến thời điểm tác vụ trên đươc kích hoạt theo cài đặt, thì hành động đó cũng sẽ không được kích hoạt. Hiểu đơn giản, nếu sale gọi điện cho khách, khách đồng ý mua hàng ngay, sale chuyển đơn hàng sang trạng thái 'L5. Khách hàng đồng ý mua hàng', thì 3 ngày sau, tôi không muốn nhắc nhở sale là phải gọi lại cho khách hàng của đơn này nữa. + Nếu tick: thì khi đơn đã chuyển trạng thái, đến thời điểm hành động được kích hoạt theo cài đặt, thì hệ thống sẽ thực hiện việc nhắc nhở bạn theo đúng cấu hình.
Ấn "Xác nhận" để lưu cấu hình.
Chọn tác vụ cần sửa, ấn vào icon "Sửa" để sửa các thông tin cần thiết.
Ấn "Xác nhận" để lưu lại thông tin.
Chọn tác vụ cần xóa, ấn icon "Xóa" để xóa tác vụ được chọn.