📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ

Order Management System - Hệ thống quản lý đơn hàng (OMS)

Sashi.vn (SASHI = SALE + SHIP) là hệ thống được xây dựng nhằm mục đích giúp đỡ các công ty, hội nhóm, cá nhân vận hành và quản trị hệ thống bán hàng hiệu quả. Sashi phù hợp với dòng sản phẩm bán nhanh, thời gian chốt sale ngắn. Hệ thống bao quát hết các bộ phận liên quan đến việc bán hàng của doanh nghiệp như Marketing, Sale, COD, Kế toán. Mặc dù vậy, sashi.vn chỉ là một phân hệ nhỏ của phần mềm CRM, nó giúp giải quyết việc tốt việc bán hàng của doanh nghiệp.

MARKETING

Cho phép kết nối từ Ladipage để thông tin đơn hàng mà khách hàng nhập vào form sẽ tự động đưa vào Sashi.

Ngoài ra, hệ thống cung cấp 2 cách khác để nhập đơn hàng mới vào hệ thống là 1. Nhập thủ công từng đơn hàng và 2. Nhập nhanh bằng Excel.

SALE

Sashi cung cấp các tính năng cần thiết để sale chăm sóc và tương tác với khách hàng hiệu quả nhất trên nền giao diện hiện đại. Những tiện ích nổi bật của Sashi như:

  • Chia đơn hàng tự động hoặc chia số thủ công với 1 click giúp cho quản lý sale tiết kiệm thời gian chia đơn hàng cho từng sale.

  • Dễ dàng tìm kiếm đơn hàng theo nhiều tiêu chí (trạng thái đơn hàng, ngày phát sinh đơn hàng, nhãn đơn hàng, số điện thoại khách hàng, ...)

  • Dễ dàng theo dõi, nắm bắt lịch sử chăm sóc đơn hàng với đầy đủ các nhóm thông tin như ghi chép, lịch sử chuyển trạng thái, lịch sử vận chuyển, thông tin sản phẩm

  • Cập nhật trạng thái đơn hàng dễ dàng giúp đơn hàng được xử lý nhanh hơn.

  • Phân quyền chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo việc bảo mật dữ liệu, tránh nhân sự lợi dụng kẽ hở hệ thống để trục lợi.

COD

Sau khi sale chốt đơn hàng, đơn sẽ được gửi đến bộ phận gửi hàng. Tại đây, COD có thể lên đơn với các đối tác vận chuyển đã được tích hợp như ViettelPost, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, ...

Sashi.vn cung cấp chức năng cho phép bộ phận gửi hàng lên đơn với 1 click, tự động tối ưu hình thức gửi, dịch vụ gửi theo tiêu chí phí vận chuyển thấp nhất hoặc thời gian vận chuyển nhỏ nhất.

PreviousTại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?NextHệ thống bán hàng theo hình phễu

Last updated 4 years ago

Was this helpful?