Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
Hướng dẫn về quy trình tạo, chăm sóc đơn hàng trên Sashi
1. Cấu hình hệ thống
Hãy đảm bảo rằng các cấu hình bắt buộc của hệ thống đã được bạn thiết lập một cách đầy đủ.
Hướng dẫn khởi tạo hệ thống2. Up số lên Sashi
Sashi cung cấp cho bạn 4 phương thức để up số lên hệ thống: - Thêm bằng file - Thêm thủ công - Facebook Chat - LandingPage
2. Chia số cho sale
Sashi cung cấp cho bạn 2 phương thức để chia số cho sale: - Chia số tự động - Chia số thủ công ( Sashi khuyên bạn nên dùng cách này khi mới bắt đầu sử dụng)
3. Sale chăm sóc đơn hàng
Sale vào màn hình chăm sóc đơn hàng, chăm sóc các số được phân cho mình.
4. Kho đóng hàng, lên đơn
Khi khách hàng đồng ý mua hàng, bộ phận kho có trách nhiệm: - Lên đơn ViettelPost (hoặc Lên đơn GHTK) - In phiếu gửi hàng dán lên bưu phẩm
5. COD theo dõi trạng thái vận đơn
Khi đơn hàng đã lên web của các đơn vị vận chuyển, hành trình của đơn đã được tự động bắn về hệ thống Sashi, và đơn sẽ tự động nhảy trạng thái. Việc của bạn COD là theo dõi đơn trên các danh sách trạng thái đó (đơn cần xử lí, đơn đang phát, đang chờ hủy,...) để xử lí kịp thời (giục bưu tá, giục khách,...)
Last updated
Was this helpful?