Quản lý người dùng

Chức năng giúp bạn có thể quản lý tất cả người dùng của hệ thống

1. Màn hình danh sách

  • Vào chức năng "Quản lý người dùng", danh sách tất cả người dùng của hệ thống hiện ra.

2. Thêm mới

Lưu ý: Khi thêm mới danh sách nhân viên, hãy thêm theo thứ tự từ nhân viên cấp cao nhất, đến những nhân viên cấp thấp hơn. Trong Sashi việc phân quyền dữ liệu đơn hàng rất chặt chẽ, nhân viên cấp trên nào sẽ chỉ có quyền được nhìn thấy đơn hàng của những nhân viên cấp dưới chủa chính anh ta. Khi thêm mới nhân viên, có 1 ô để lựa chọn nhân viên cấp trên; vì thế cho nên cần nhập nhân viên theo cấp bậc từ cao xuống thấp

  • Ví dụ: 1 doanh nghiệp có : - 1 admin là trilh - 1 marketing admin là xuannt, xuannt quản team marketing có 3 bạn gồm: haild, hoangbh, chungdv - 1 sale admin là minhbt, quản lý 1 team sale - 1 cod admin là hoavn, quản lý 1 team cod

Khi đó, khi thêm mới nhân viên của doanh nghiệp, bạn sẽ cấu hình theo thứ tự: - Đầu tiên là thêm trilh (quyền admin) - Sau đó là đến xuannt, minhbt, hoavn (các trưởng phòng admin, chọn trilh là quản lý cấp trên) - Tiếp theo đến haild, hoangbh, chungdv (các nhân viên marketer, chọn xuannt là quản lý cấp trên) - Tương tự với các team sale, cod

  • Ấn nút "Thêm mới". Form popup hiện ra để thêm mới user:

Các trường thông tin khi thêm user mới:

  • Tên đăng nhập: Tên đăng nhập của user khi đăng nhập vào Sashi

  • Mật khẩu

  • Họ, tên nhân viên, số điện thoại, email

  • Nhóm người dùng: lựa chọn vai trò muốn cấu hình cho user đó

  • Quản lý cấp trên: chọn nhân viên cấp trên trực tiếp quản lý nhân viên đó. Trên Sashi quy định nhân viên cấp trên sẽ được nhìn thấy hết đơn hàng của nhân viên cấp dưới. Do đó, cấu hình này là rất quan trọng trong việc phân quyền dữ liệu.

Ấn lưu lại, để lưu nhân viên.

3. Sửa thông tin nhân viên

  • Chọn nhân viên cần sửa, ấn vào icon "Sửa" để sửa các thông tin cần, và ấn lưu lại.

4. Xóa nhân viên

  • Chọn nhân viên cần xóa, ấn icon "Xóa" để xóa nhân viên được chọn.

Khi nhân viên đã có lịch sử hoat động liên quan đến đơn hàng bất kì trên hệ thống, thì Sashi sẽ không cho phép xóa nhân viên đó.

5. Active/ inactive nhân viên

  • Khi nhân viên đã có lịch sử hoat động liên quan đến đơn hàng bất kì trên hệ thống, thì Sashi sẽ không cho phép xóa nhân viên đó. Nếu không muốn sản phẩm đó hiên thị ở các ô chọn nhân viên, bạn có thể inactive (ngừng hoạt động) nó.

  • Chọn nhân viên cần inactive (ngừng hoạt động), ấn icon "active/inactive" để thay đổi trạng thái active của nhân viên. Khi nhân viên đã bị inactive (ngừng hoạt động) thì nhân viên đó sẽ không đăng nhập được vào Sashi nữa (nhưng số liệu, báo cáo liên quan đến nhân viên đó vẫn được giữ nguyên).

  • Muốn nhân viên hoạt động trở lại, ấn icon "active/inactive" để thay đổi trạng thái active của nhân viên đó.

6. Đổi mật khẩu nhân viên

  • Chọn nhân viên cần đổi mật khẩu, ấn icon "Reset mật khẩu" để đổi mật khẩu nhân viên được chọn.

Last updated

Was this helpful?