Hướng dẫn khởi tạo hệ thống

Các cấu hình cần phải thiết lập để hệ thống chạy được

Để bắt đầu sử dụng Sashi, bạn cần phải cài đặt một số cấu hình bắt buộc

1. Thêm mới người dùng

Truy cập vào mục "Quản lý người dùng" --> Thêm mới

Quản lý người dùng

2. Thêm mới sản phẩm

2.1. Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng Kiotviet

Truy cập mục "Kết nối Kiotviet" để thiết lập, và đồng bộ sản phẩm

Kết nối Kiotviet

2.2. Nếu doanh nghiệp của bạn không sử dụng Kiotviet

Truy cập mục "Quản lý sản phẩm" --> Thêm mới

Quản lý sản phẩm

3. Kết nối đơn vị vận chuyển (nếu cần)

Truy cập mục "Kết nối đơn vị vận chuyển" --> Thêm mới

Kết nối đơn vị vận chuyển

4. Thiết lập cấu hình hệ thống

Truy cập mục "Cấu hình hệ thống" --> Mục 2 để thiết lập một số cấu hình liên quan đến kho hàng - đơn hàng (nếu doanh nghiệp không quan tâm đến phần gửi đơn lên các đơn vị vận chuyển thì không cần thiết lập)

Cấu hình hệ thống

5. Cấu hình quy trình chăm sóc (không bắt buộc)

  • Sashi đã mặc định sẵn cho doanh nghiệp một quy trình chăm sóc mặc định. Bạn hãy vào thiết lập lại (nếu cần) để quy trình đó phù hợp với doanh nghiệp mình hơn.

Cấu hình quy trình chăm sóc

Với 5 cấu hình phía trên, là hệ thống Sashi đã có thể hoạt động. Hãy vào và trải nghiệm nhé!

Last updated

Was this helpful?