📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tải file excel mẫu
  • 2. Tải file dữ liệu lên Sashi để kiểm tra
  • 3. Đẩy đơn vào hệ thống
  • 4. Chuyển sang màn hình chia số để chia số cho sale

Was this helpful?

  1. Marketing

Thêm đơn hàng bằng Excel

Trong nhiều trường hợp, bạn có 1 danh sách thông tin khách hàng cần đưa vào hệ thống để chia cho sale chăm sóc và bán hàng. Sashi cung cấp tính năng cho phép bạn upload 1 file excel theo mẫu có sẵn

PreviousĐịnh hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương laiNextThêm đơn hàng thủ công

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Các bước thực hiện như sau:

1. Tải file excel mẫu

  • Ấn "Tải file mẫu" để tải file excel mẫu về.

  • Khi mở file excel lên bạn chọn Enable Editing , sau đó bạn chọn Enable Content (vì file có chạy Macro, nên bạn phải Enable Content để bật Macro của Excel)

  • File Excel tải xuống có 3 sheet, gồm : C3, Danh mục sản phẩm, Danh mục nguồn. + Sheet Danh mục sản phẩm: gồm tất cả sản phẩm của doanh nghiệp được khai báo trên Sashi. + Danh mục nguồn: gồm tất cả nguồn phát sinh đơn hàng được khai báo trên Sashi + Sheet C3: Nơi nhập các đơn hàng để up lên hệ thống. Các trường thông tin up lên bao gồm: - Tên - Số điện thoại - Địa chỉ - Nguồn: chọn trong các nguồn trong ô lựa chọn - SKU sản phẩm: Mã các sản phẩm mà khách đăng kí (SKU copy ở sheet Danh sách sản phẩm sang). Với những khách đăng kí từ 2 sản phẩm trở lên, thì danh sách SKU gồm SKU của các sản phẩm ngăn cách nhau bởi dấu "," - Ghi chú : những lưu ý về khách hàng thu thập được - LDP Link: Link LandingPage chạy ra đơn hàng này - Maketer : Mã (tên) của Maketer chạy ra đơn hàng này (phục vụ việc thống kê trên Sashi) - Email - ID nguồn: cột ngày hệ thống tự sinh

2. Tải file dữ liệu lên Sashi để kiểm tra

  • Ấn "Bước 2. Tải file excel lên" để up file lên

  • Sau khi tải lên xong, danh sách đơn hàng chuẩn bị thêm sẽ được hiển thị phía lưới dữ liệu để bạn có thể tiện theo dõi, và kiểm tra.

3. Đẩy đơn vào hệ thống

  • Ấn "Bước 3. Thêm đơn vào hệ thống" để thực hiện vào import dữ liệu vào Sashi

4. Chuyển sang màn hình chia số để chia số cho sale

Nhập dữ liệu vào file excel