📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Phân biệt trạng thái phát sinh và trạng thái tồn
  • 2. Báo cáo trạng thái phễu

Was this helpful?

  1. Báo cáo

Báo cáo trạng thái phễu

Báo cáo cung cấp các số liệu liên quan đến việc phân bổ trạng thái của các đơn hàng trên hệ thống.

PreviousBáo cáo chuyển đổi phễuNextBáo cáo phát sinh

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1. Phân biệt trạng thái phát sinh và trạng thái tồn

  • Lấy 1 ví dụ: 1 đơn hàng, giả sử: - 3 ngày trước nó ở trạng thái 'L1. Đơn hàng được chia cho sale' - 2 ngày trước sale gọi, chốt được sale, chuyển nó lên 'L5. Khách hàng đồng ý mua hàng' - Hôm nay, đơn hàng được chuyển sang trạng thái 'L8. Phát thành công' Thì với 1 đơn hàng đó, nó được Sashi ghi nhận có 3 trạng thái phát sinh : - trạng thái L1 vào 3 ngày trước - trạng thái L5 vào 2 ngày trước - trạng thái L8 vào hôm nay Nhưng trạng thái tồn của nó (trạng thái hiện tại) thì luôn luôn chỉ có 1: là trạng thái cuối cùng (L8).

  • Báo cáo trạng thái phễu dựa trên trạng thái tồn của các đơn hàng để tổng hợp lại.

2. Báo cáo trạng thái phễu

Thực tế, người quản lý luôn có nhu cầu nắm bắt được tiến độ làm việc của nhân viên để kịp thời đưa ra những đánh giá, điều chỉnh phù hợp. Ví dụ: hôm nay tôi chia cho sale A 100 số, thì hiện tại tôi muốn biết 100 số đó đang như thế nào, bao nhiêu số chưa gọi, bao nhiêu số gọi rồi nhưng khách không nghe máy, bao nhiêu số chốt được đơn, ... Khoảng 100 số, mọi ngày ra được 80 đơn, nhưng nay chỉ ra được 50 đơn thôi, có chắc chắn có vấn đề. Để giải quyết ví dụ trên, ta chọn bộ lọc: - Trạng thái : chọn 'L1. Đơn hàng được chia cho sale' - Khoảng thời gian: chọn khoảng thời gian mong muốn

Ấn xem báo cáo, kết quả hiện ra.

Ví dụ dòng dữ liệu của XuanNT cho ta biết: Trong tất cả các lead được chia cho XuanNT, trong ngày 02/03/2021, thì hiện tại có: - 16 lead nằm ở trạng thái 'L1. Đơn hàng được chia cho sale' - 3 lead nằm ở trạng thái 'L1.1. Sai số' - 12 lead nằm ở trạng thái 'L1.2. Chăm sóc lại' - 14 lead nằm ở trạng thái 'L1.3. Khách từ chối mua hàng' .....

Để có thể xem thêm các chiều, ta cũng cầm kéo các trường filter vào. Ví dụ ta muốn biết chính xác xem trong 16 lead của XuanNT ở trạng thái 'L1. Đơn hàng được chia cho sale' thì ngày vào hệ thống cụ thể của các đơn hàng đó là như thế nào.

Bạn cầm trường 'Ngày vào hệ thống' kéo ra bên phải cột 'Sale'

Báo cáo hiện ra, sẽ thể hiện chỉ số của sale theo từng ngày mà đơn hàng được nhập vào hệ thống.