📚
Tài liệu hướng dẫn OMS
  • Tổng quan về quản lý đơn hàng
  • CRM là gì?
  • Phần mềm CRM phải như thế nào?
  • Tại sao doanh nghiệp nên có hệ thống CRM?
  • Sashi.vn - Hệ thống quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp bán lẻ
  • Hệ thống bán hàng theo hình phễu
  • Quản phễu như thế nào?
  • Các phễu (trạng thái) chính của đơn hàng Sashi
  • Tăng 15% - 20% doanh thu như thế nào?
  • Nên quản khách hàng hay quản đơn hàng?
  • Sashi khác biệt với các phần mềm tương tự như thế nào?
  • Định hướng sản phẩm Sashi.vn trong tương lai
  • Marketing
    • Thêm đơn hàng bằng Excel
    • Thêm đơn hàng thủ công
    • Tích hợp API vào LadiPage.vn
    • Quản lý Landing page
  • Sale
    • Chăm sóc đơn hàng
    • Chia số tự động
    • Chia số thủ công
    • Facebook chat
  • COD
    • Kết nối Kiotviet
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển ViettelPost
    • Lên đơn với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm
    • In phiếu gửi hàng
      • Cập nhật trạng thái đơn bằng file
  • Quản trị hệ thống
    • Quản lý người dùng
    • Quản lý sản phẩm
    • Kết nối đơn vị vận chuyển
    • Cấu hình hệ thống
    • Cấu hình quy trình chăm sóc
    • Quản lý thẻ
    • Cấu hình trạng thái-Level
    • Quản lý nhóm (vai trò)
    • Phân quyền chức năng
    • Đổi thông tin cá nhân
  • Báo cáo
    • Dashboard Tổng quan
    • Báo cáo chuyển đổi phễu
    • Báo cáo trạng thái phễu
    • Báo cáo phát sinh
    • Báo cáo còn lại
  • Hướng dẫn
    • Quy trình tạo, chăm sóc một đơn hàng
    • Hướng dẫn khởi tạo hệ thống
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tính năng chat
  • 1.1. Kết nối các fanpage của doanh nghiệp
  • 1.2. Phân quyền page cho nhân viên
  • 1.3. Tính năng chat
  • 2. Lên đơn
  • 3. Bộ lọc
  • 3.1. Lọc tin nhắn, comment theo page
  • 3.2. Lọc theo trạng thái của cuộc hội thoại đến
  • 3.3. Lọc theo tag
  • 3.4. Lọc theo người chăm sóc đơn hàng
  • 3.5. Đổi người chăm sóc

Was this helpful?

  1. Sale

Facebook chat

Tính năng giúp sale có thể chat với khách hàng, và lên đơn nhanh chóng

PreviousChia số thủ côngNextKết nối Kiotviet

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1. Tính năng chat

Sashi cung cấp 1 công cụ giúp sale có thể chat với khách hàng khi tin nhắn của khách đổ về các fanpage của doanh nghiệp mình.

1.1. Kết nối các fanpage của doanh nghiệp

  • Vào menu Fanpage Chat, ấn vào nút thêm trang.

  • Ấn "Kết nối page" để thực hiện việc Chọn các page để kết nối

Một giao diện popup mở ra để yêu cầu việc kết nối vào facebook có quyền trên page

  • Ấn "Đăng nhập". Một màn hình khác mở ra. Ấn tiếp vào "Chỉnh sửa cài đặt" để thực hiện việc cấp quyền cho Sashi được truy cấp vào các fanpage mà tài khoản facebook này nắm giữ.

Tick chọn vào các fanpage đang cần chia sẻ dữ liệu cho Sashi, ấn "Tiếp"

  • Ấn "Xong" để hoàn thành quá trình cài đặt

  • Ấn "Kết nối" để bắt đầu quá trình chat với khách hàng

1.2. Phân quyền page cho nhân viên

  • Để tài khoản của các nhân viên có thể vào chat (và sau này sẽ ghi nhận doanh thu cho các tài khoản này), bạn cần phải phân quyền truy cập cho từng page

  • Tick vào những user bạn muốn có cấp quyền cho họ truy cập vào panpage, rồi ấn "Lưu"

1.3. Tính năng chat

  • Khi tin nhắn đổ về từ inbox, hoặc comment, đều được tự động đẩy về màn hình danh sách

1.2.1. Chat với khách hàng

1.2.2. Gắn tag cho cuộc hội thoại (nếu cần), để có thể lọc lại dễ dàng

2. Lên đơn

  • Nhập các thông tin về đơn hàng : tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm

  • Ấn "Tạo đơn" để tạo 1 đơn hàng trạng thái 'L5. Khách đồng ý mua hàng' trên Sashi.

Tùy vào cách thức quản lý của doanh nghiệp, mà việc tạo đơn có thể cho sale tạo, hoặc cuối ngày có bộ phận kho vào lọc các đơn có thẻ là đã chốt để lên đơn một thể

3. Bộ lọc

3.1. Lọc tin nhắn, comment theo page

Sashi mặc định khi vào màn hình Fanpage Chat, thì sẽ lấy về tất cả tin nhắn, comment của tất cả các page đã kết nối. Bạn có thể lọc theo từng page khi click vào icon của từng page đó.

3.2. Lọc theo trạng thái của cuộc hội thoại đến

Sashi cung cấp các nút công cụ để bạn có thể lọc tin nhắn theo các trạng thái: chưa đọc, loại tin nhắn, loại comment, đã để lại số điện thoại, chưa để lại số điện thoại, đã tạo đơn, chưa tạo đơn, ngày tạo, ngày cập nhật...

3.3. Lọc theo tag

  • Chọn thẻ lọc, để lọc ra các đơn hàng đã được gán thẻ lọc này.

3.4. Lọc theo người chăm sóc đơn hàng

  • Khi 1 user thực hiện thao tác chat với 1 tin nhắn bất kì, thì user đó sẽ được đánh dấu là người chăm sóc khách hàng (tin nhắn) này. Khi đó, ở tin nhắn này, sẽ xuất hiện icon của người chăm sóc, để những nhân viên khác biết rằng đơn này đã có người chăm sóc

  • Ở trên phần thanh lọc, có phần lọc theo người chăm sóc

3.5. Đổi người chăm sóc

  • Đôi khi có những trường hợp, mà sale A chat đầu tiên với khách, nhưng sale B mới là người chốt ( ví dụ như buổi chiều sale A bận, sale B chốt thay). Khi đó, sale B sẽ phải đổi lại người chăm sóc đơn hàng, để đánh dấu là đơn hàng này do mình chăm sóc.

  • Chọn lại tên mình, để đánh dấu là người chăm sóc đơn hàng.