Facebook chat
Tính năng giúp sale có thể chat với khách hàng, và lên đơn nhanh chóng
Last updated
Was this helpful?
Tính năng giúp sale có thể chat với khách hàng, và lên đơn nhanh chóng
Last updated
Was this helpful?
Sashi cung cấp 1 công cụ giúp sale có thể chat với khách hàng khi tin nhắn của khách đổ về các fanpage của doanh nghiệp mình.
Vào menu Fanpage Chat, ấn vào nút thêm trang.
Ấn "Kết nối page" để thực hiện việc Chọn các page để kết nối
Một giao diện popup mở ra để yêu cầu việc kết nối vào facebook có quyền trên page
Ấn "Đăng nhập". Một màn hình khác mở ra. Ấn tiếp vào "Chỉnh sửa cài đặt" để thực hiện việc cấp quyền cho Sashi được truy cấp vào các fanpage mà tài khoản facebook này nắm giữ.
Tick chọn vào các fanpage đang cần chia sẻ dữ liệu cho Sashi, ấn "Tiếp"
Ấn "Xong" để hoàn thành quá trình cài đặt
Ấn "Kết nối" để bắt đầu quá trình chat với khách hàng
Để tài khoản của các nhân viên có thể vào chat (và sau này sẽ ghi nhận doanh thu cho các tài khoản này), bạn cần phải phân quyền truy cập cho từng page
Tick vào những user bạn muốn có cấp quyền cho họ truy cập vào panpage, rồi ấn "Lưu"
Khi tin nhắn đổ về từ inbox, hoặc comment, đều được tự động đẩy về màn hình danh sách
Nhập các thông tin về đơn hàng : tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, sản phẩm
Ấn "Tạo đơn" để tạo 1 đơn hàng trạng thái 'L5. Khách đồng ý mua hàng' trên Sashi.
Sashi mặc định khi vào màn hình Fanpage Chat, thì sẽ lấy về tất cả tin nhắn, comment của tất cả các page đã kết nối. Bạn có thể lọc theo từng page khi click vào icon của từng page đó.
Sashi cung cấp các nút công cụ để bạn có thể lọc tin nhắn theo các trạng thái: chưa đọc, loại tin nhắn, loại comment, đã để lại số điện thoại, chưa để lại số điện thoại, đã tạo đơn, chưa tạo đơn, ngày tạo, ngày cập nhật...
Chọn thẻ lọc, để lọc ra các đơn hàng đã được gán thẻ lọc này.
Khi 1 user thực hiện thao tác chat với 1 tin nhắn bất kì, thì user đó sẽ được đánh dấu là người chăm sóc khách hàng (tin nhắn) này. Khi đó, ở tin nhắn này, sẽ xuất hiện icon của người chăm sóc, để những nhân viên khác biết rằng đơn này đã có người chăm sóc
Ở trên phần thanh lọc, có phần lọc theo người chăm sóc
Đôi khi có những trường hợp, mà sale A chat đầu tiên với khách, nhưng sale B mới là người chốt ( ví dụ như buổi chiều sale A bận, sale B chốt thay). Khi đó, sale B sẽ phải đổi lại người chăm sóc đơn hàng, để đánh dấu là đơn hàng này do mình chăm sóc.
Chọn lại tên mình, để đánh dấu là người chăm sóc đơn hàng.